Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Những khoảnh khắc đáng yêu "khó đỡ" của trẻ


Những khoảnh khắc đáng yêu "khó đỡ" của trẻ

Những bức hình 'độc nhất vô nhị', đảm bảo xem xong bạn không thể nhịn cười!
2 đối thủ rất ngang cơ?!


Ơ, sao lại chụp lén người ta thế! 

Con chợp mắt tí thôi

Buồn cười mẹ quá đi!

Nếu là chim, con sẽ là loài bồ câu trắng...


2 thí sinh tham dự cuộc thi 'Olympus Digital Camera.

Liệu NÓ còn không nhỉ...???!

Thế này mới là ngủ?

Trót dại tè dầm, con nằm cho bố mẹ phạt ạ!

Chân nhân ẩn tướng???



Mở ra, để tớ xem của ấy giống của tớ không?! - Không, ngại lắm!

Đệm này con êm hơn bụng bia của bố í.

Mình phải làm gì đây?


Tạo dáng thế này mới pro!

Èo ơi, ấy làm tớ sợ đấy! Xê ra...

3 anh em siêu nhân!

Một phong cách lạ, một phong cách của con.

Gớm, làm gì mà ấy giật mình ghê vậy!

Con sẽ làm được!
Theo Eva
Chủ đề:  Trẻ em, Thiếu nhi,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Slider(BỂ KHỔ)

LIÊN KẾT

BẤM ĐÂY ĐỂ LIÊN KẾT>>>

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls
Blogger Gadgets