Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Những hình ảnh cực đáng yêu về loài ếch


Những hình ảnh cực đáng yêu về loài ếch

Như các bạn đã biết thì thế giới động vật luôn mang đến cho ta biết bao là những điều kì thú, những giây phút thư giãn và những bức ảnh tuyệt đẹp. Và trong một giây lát tìm kiếm mình đã tìm ra những hình ảnh về những chú ếch cực kì dễ thương và đáng yêu. Và sau đây mình xin mời các bạn cùng đến với những chú ếch này nhé!
Ếch dễ thương
Xem ai mắt to hơn nào!


Ếch dễ thương 10
Biết như vậy mình đã tập giảm cân.

Ếch dễ thương 2
Á... Á ! kéo tớ lên với nào!

Ếch dễ thương 3
Chà chà! Còn ai nổi hơn ta.
Ếch dễ thương 4
Vầng mặt trời mùa Xuân chói loá là nàng ếch vàng nhà ta.
Ếch dễ thương 5
Mình núp dưới này, mắt láo liêng thế nào mà hem bắt được con muỗi.
Ếch dễ thương 6
Đừng thấy mình oai phong mà yêu mình đó nha.
Ếch dễ thương 7
Ngoan ngoan chị thương nhất em nè.
Ếch dễ thương 9
Bé ếch xinh khoe sắc cùng hoa.
Em xinh em đứng cạnh lục bình em vẫn xinh.
Vận động viễn dẻo dai xinh đẹp, chính là em.
Bé ơi sao mắt bé to thế?
Chúc các bạn có một thời gian thư giãn thật vui khi về với thiên nhiên hoang dã.
Ảnh: Internet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người theo dõi

Slider(BỂ KHỔ)

LIÊN KẾT

BẤM ĐÂY ĐỂ LIÊN KẾT>>>

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls
Blogger Gadgets